Vậy thì thế nào là bạn đã tập cardio quá nhiểu?

1- Thời gian Trừ phi tập để chạy đua hay chạy việt dã, bạn không cẩn phải tập cardio quá 30 phút (với nhịp đập của tim ở trong khoảng từ 65% tới 85% nhịp  đập tối đa của tim bạn trong khi tập).***

Lời khuyên  Trong trường hợp bạn muốn tập thể dục quá 30 phút thì tốt hơn hết bạn nên chia ra 20-30 phút tập cardio và 20-30 phút kia dành cho rèn luyện sức mạnh (strength training),co duỗi chân tay (stretching) và/hoặc rèn luyện xương  cốt (core training)

2- Bạn tập mà không thấy có kết quả. Nếu bạn muốn giảm cân mà bạn không thấy có kết quả thì có thể là bạn đã tập cardio quá nhiều. Lýdo là vì muốn “đốt chất béo” không phải là tập cardio mà là phải rèn luyện về sức mạnh

Lời khuyên: Rèn luyện về sức manh từ  20-30 phút, mỗi tuẩn 2 tới 3 lẩn

3- Thương tích (injuries) Cơ bắp và các khớp mòn và rách nhiểu quá có thễ dẫn tới một thương tích hay tệ hơn nữa nhiểu thương tích. Rèn luyện vể mểm dẻo và sức mạnh (flexibility and strength training) giúp tăng cường sức mạnh của các khớp tránh sự đau đớn và tổn hại khớp

Lời khuyên Làm động tác co dãn trước và sau mỗi khi tập cardio

4-Nhàm chán (boredom) Bạn có phải tự đông viên mình nhiểu lắm không? Quả thật tập cùng một loại thề dục mỗi ngày, mỗi tuẩn, mỗi năm…thật là CHÁN.!  Tập thể dục phải làm sao cho bạn cảm thấy thích thú và vui ,

Lời khuyên  Bạn hãy tập nhiểu thứ trộn lẩn với nhau. Mỗi tuần bạn hãy theo một hay hai lớp dạy thể dục bạn thích. Bạn hãy vào phòng tập tạ làm vài động tác co dãn cơ hai đầu (bicep curls).Bạn hãy đi bộ đường trường. (hiking). Bạn hãy làm những gì đông viên được bạn và làm bạn thích. Vận động là điểu quan trọng nhất…chứ không phải là thời gian và số mile mà bạn sử dụng máy tập.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/177/may-chay-bo-xt5000

Tất cả đều sử dụng máy chạy bộ, xe đạp và máy tập tạ tại câu lạc bộ thể thao.

Các người này đươc chia làm bốn nhóm: một nhóm tập luyện về thể chất (aerobics) 45 phút ba lần mỗi tuần,  một nhóm tập luyện về sức chịu đựng (resistance) cũng 45 phút ba lần mỗi tuần, một nhóm thì luyện cả hai thứ tổng cộng 1 tiếng rưỡi ba ngày một tuần còn nhóm thứ tư không tập gì thêm.

Tất cả đều sử dụng máy chạy bộ, xe đạp và máy tập tạ tại câu lạc bộ thể thao.

Họ ăn uống theo một thực chế giữ cho khỏi sụt cân và sau đó mỗi người đươc đo mức đường, mức cholesterol,  sức cân nặng và những chỉ số thống kê chủ yếu khác.

Kết quả cho thấy là mức đường trong máu giảm khi tập thể dục, đặc biệt là số đo hemoglobin A1c giảm trung bình nửa điểm cho người tập luyện một thứ và giảm nguyên một điểm cho người tập cả hai thứ. Lúc đầu  A1c  có số đo từ 6.6 đến 9.9 nhưng sau khi tập chỉ còn  từ 4 tới 6 [ A1c đo lượng trung bình của glucoz trong máu trong thời gian 3 tháng trước khi thử] Nên biết mỗi điểm hạ của A1c tương ứng với 15 tới 20 phần trăm giảm về rủi ro bị những sự cố về tim mạch như đột quỵ hay cơn đau tim và 37 phần trăm giảm về tổn hại cho thận, mắt và chân tay. Nhờ tập luyện nhiều người đã đưa A1c của họ xuống mức bình thường, một số người khác đã có thể giảm liều lương thuốc, sụt cân và mất mỡ.

Bác sĩ William Kraus thuộc trường Đại học Duke bình luận như sau “ Quả là một liều thuốc quá rẻ mà lại có thể giảm A1c xuống 1 điểm, giảm tỉ lệ tử vong vì tim mạch xuống 25 phần trăm, cải thiện đáng kể khả năng chức năng ( sức mạnh, sức bền bỉ và mật độ xương.). Tôi thiết nghĩ các bác sĩ nên khuyên bệnh nhân tiểu đường tập thể dục”

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Bất cứ tập thề dục hay tập tạ đều tốt cho người bị tiểu đường

Các nhà khoa hoc Gia nã đại cho hay là tập tạ hay chạy trên máy chạy bộ hoặc đạp xe đạp đều giúp kiểm soát lâu dài số lượng đường trong máu của các người bị bệnh tiểu đường loại II. Tập luyện cả về thể chất lẫn sức chịu đựng giảm mức đường trong máu nhiều hơn là chỉ tập luyện một thứ và cả hai cách tập luyện đều an toàn.

Hiện nay ít nhất 194 triệu người trên thế giới bị tiểu đường và Tổ chức Y tế Quốc tế dự trù con số này sẽ lên tới 300 triệu vào năm 2025. Phần lớn dân chúng bị tiểu đường loai II do ảnh hưởng của di truyền, thiếu vận động và thực chế quá nhiều chất béo.

Người ta đã biết chắc là tập thể dục – tức là vận đông cho hơi thở mạnh hơn—có thể giảm nguy cơ bị tiểu đường loại II và giúp cơ thể kiểm soát tốt hơn mừc đường trong máu, nhưng vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả của việc tập tạ.

Trong thí nghiệm, nhóm nghiên cứu tại các Đại học Calgary và Ottawa dưới sự hướng dẫn của giáo sư Ronald Sigal đã lựa chọn 251 người tuổi từ 39 đến 70 không có tập thể dục đều đặn.

 http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Khi đạt được mục đích giảm cân như mong muốn

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một dụng cụ để tăng cường sức khỏe và giảm cân thiết thực thì hãy nghĩ đến  loại sản phẩm xe đạp tập thể dục. Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.

Nhiều khi bạn sẽ thấy mệt mỏi vì phải cân đo đong đếm số lượng thức ăn đưa vào cơ thể, loại nào nên tăng cường, loại nào nên hạn chế hay tỉ mỉ hơn sẽ là số lượng calorie được phép để bạn ổn định số lượng cân nặng … Chính vì vậy tập thể dục với dụng cụ xe đạp sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn giảm lượng calorie hay đốt cháy chất béo một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Nếu không có điều kiện tập thể dục bằng xe đạp ngoài trời, bạn có thể mua dụng cụ xe đạp để tập trong nhà.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Ngoài ra nó còn tăng cường khả năng dẻo dai, phát triển cơ bắp của chân, cánh tay và mông.

Khi đạt được mục đích giảm cân như mong muốn, tập thể dục theo phương cách này là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn duy trì số cân nặng đã đạt được, ngăn chặn chứng đau tim, áp huyết cao và những sự suy giảm thể lực khác.

Bộ môn thể dục này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả thiết thực về sức khỏe cũng như cân nặng.

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện tăng cường sức khỏe này sẽ giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi, những căng thẳng hay áp lực trong cuộc sống, giúp bạn lấy lại được sự cân bằng và thoải mái đầu óc hoàn toàn.

Với những hiệu quả mang lại thiết thực như vậy, bạn có thể lựa chọn phương pháp thể dục này để khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/156/ghe-tap-bung

Máy tập bụng AB Champ mang lại lợi ích gì?

- Máy tập đa năng không chỉ vùng bụng của bạn săn chắc hơn, còn cánh tay, vai, ngực và lưng được thắc chặt. AB Champ là máy tập bụng đầu tiên của thế giới được máy tính tương tác!

- Công nghệ tiến tiến toning với cách chuyển động của cơ thể như bơi lội. Bạn tập AB Champ mà không cần hồ bơi.

- Được thiết kế với công nghệ đa chuyển động tác động vào các cơ cốt lõi từ mọi góc độ.

- Hổ trợ kiểm soát sức khỏe khi tập luyện nhờ vào hệ thống theo dõi.

- Đơn vị ánh sáng tương tác với chương trình trò chơi “huấn luyện viên cá nhân”chương trình trò chơi khuyến khích và động viên bạn để có được thân hình sexy.

- Dễ dàng điều chỉnh các tốc độ dựa trên mức độ kỹ năng của bạn.

- Rất thú vị và bạn sẽ không nhận ra là mình đang tập đến khi bạn thấy kết quả đem lại.

Tìm hiểu tiền sử về da để biết nguyên nhân gây mụn

Đây được xem là bước cần thiết để bác sĩ hiểu da bạn hơn nhằm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bác sĩ có thể hỏi bạn đang sử dụng mỹ phẩm gì, có từng điều trị mụn chưa, có bệnh gì đặc biệt không, thói quen ăn uống thế nào…

Thậm chí, họ còn hỏi bạn một số thông tin thiên về cá nhân như: tuổi, nghề nghiệp, tâm trạng, sinh hoạt… những yếu tố tưởng chừng như không liên quan nhưng thực ra là những tác nhân góp phần không nhỏ trong việc gây mụn.

Nguyên tắc vệ sinh “từ trên xuống, từ trong ra”

Theo kinh nghiệm của các Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì nhằm đảm bảo quá trình làm sạch diễn ra xuyên suốt không bị gián đoạn, nên phải tiến hành vệ sinh ở tầng cao nhất trước và ở tầng này cũng phải thực hiện theo nguyên tắc “từ trên cao xuống”, rồi làm sạch chi tiết “từ trong ra, xử lí làm sạch sàn bằng hoá chất chuyên dùng và máy chà hút công nghiệp.

Đối với nhà nhiều tầng có nhiều phòng khi vệ sinh dứt điểm đến đâu thì đóng cửa bàn gia cho chủ đầu tư hoặc đại diện chủ đầu tư đến đó.

Để làm được điều này cần: Tập trung thiết bị, máy móc làm sạch tại một vị trí ở công trình, kiểm tra và báo cáo với bảo vệ công trình số lượng lần cuối trước khi mang vào công trình; đồng thời chuyển thiết bị, máy móc làm sạch lên tầng cao nhất (nếu công trình là nhà nhiều tầng) và tiến hành quá trình vệ sinh theo các bước tiếp theo.

http://vesinhhongquanghai.com